วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Review : Awesomenauts

สวัสดีครับพบกับผม Amighostz และ RygartNero กับการรีวิวเกมอย่างละเอียดครั้งแรกมีข้อผิดพลาดยังไงก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย...เอาละเรามาเข้าสู่เนื้อหากันเลยดีกว่าครับ

ผมได้หยิบเกมอินดี้เกมนึงขึ้นมารีวิวคือ เกม Awesomenauts นั้นเอง!!! ซึ่งผมก็ได้ลองเล่นมาประมาณ 5 ชั่วโมงแล้วมาดูข้อมูลเกมคราวๆกันก่อนดีกว่าครับ


AWESOMENAUTS

Platfrom : PC,Xbox Live,PlayStation Network
จัดจำหน่ายวันที่ : 2 ส.ค. 2012
ราคา : 9.99 เหรียญ หรือ ประมาณ 300 บาท (จัดจำหน่ายใน Steam)




เกมนี้จะเป็นแนว MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) แต่เป็นภาพ 2D ซึ่งจะเน้นไปทาง Multiplayer เป็นหลักเลย โดยเกมจะมีรูปแบบคือจะแบ่งเป็นสองฝั่งสีแดงและสีน้ำเงินฝั่งละ 3 คน เราจะเป็นตัวหลักในการตีฝ่ายตรงข้าม(ผู้ง่ายๆคือเป็นตัวฮีโร่)ก็จะมีมอนเตอร์ฝั่งศัตรูออกมาให้เราตีเก็บเวลไปเรื่อยๆเพื่อที่จะได้เอาเงินไปซื้อของ และดันป้อมยิงฝั่งตรงข้ามไปเรื่อยๆเพื่อที่จะทำลายฐานหลักของฝั่งศัตรูฝ่ายไหนทำลายได้ก่อนก็เป็นอันว่า"ชนะ"นั้นคือเงื่อนไขการชนะของเกม เมื่อเล่นจบก็จะได้'EXP'ซึ่งเอาไปอัพ 'LEVEL'ยิ่งเยอะก็จะปลดล็อคตัวละครต่างๆและสกิลได้ เรามาชมภาพต่างๆภาพในเกมประกอบคำอธิบายกันเลยดีกว่าครับ!!












โพสต์โดย AMIGHOSTZ , RygartNero

1 ความคิดเห็น: